Top 5 tiêu chí chọn mua robot hút bụi bạn phải biết

Robot hút bụi dần trở thành một món đồ gia dụng quan trọng tại mỗi gia đình nhất là trong những thành phố lớn. Lựa chọn một chiếc robot hút bụi cho gia đình, chúng ta thường băn khoăn giữa một loạt các câu hỏi như nên mua hãng nào, loại nào tốt, công suất, chế độ bảo hành, ngồn gốc sản phẩm, giá thành.

Lựa chọn thương hiệu và giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hiện nay trên thị trường có cực nhiều các đơn vị san xuất Robot hút bụi, dưới đây minh xin chia sẽ đến bạn các thương hiệu tiêu biểu như sau:

  • Robot hút bụi Irobot
  • Robot hút bụi Neato của Mĩ 
  • Toshiba
  • Panasonic của Nhật
  • Samsung
  • LG Hàn Quốc
  • Ecovacs, Xiaomi của Trung Quốc và rất rất nhiều các thương hiệu hàng giả, hàng nhái được người bán hàng quảng cáo là của Nhật, Đức để lừa người tiêu dùng …

Tìm hiểu về Thương hiệu và nguồn gốc sản phẩm


Thương hiệu: Một hãng sản xuất robot hút bụi và có uy tín thường sẽ cho ra những dòng sản phẩm có chất lượng tốt đem lại hiệu suất làm sạch cao cùng tuổi thọ được đảm bảo.

Nguồn gốc sản phẩm: Một thương hiệu nổi tiếng được phân phối thông qua nhà phân phối chính hãng sẽ được cung cấp các dịch vụ sau bán hàng chu đáo như: chính sách bảo hành, bảo trì và linh kiện thay thế chính hãng.

Chọn robot hút bụi có các tính năng, công nghệ phù hợp với nhu cầu sử dụng


– Tính năng thông minh: Với các sản phẩm robot hút bụi trên thị trường hiện nay chủ yếu chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính, đó là loại có trang bị hệ thống điều hướng thông minh bằng laser (có một số điều hướng Camera) và loại không được trang bị hệ thống điều hướng thông minh.

– Hệ thống làm sạch: Ngày nay, trên 1 số loại robot hút bụi còn được trang bị thêm hệ thống lau thông minh OZMO hay còn gọi là robot hút bụi lau nhà, đây là một công nghệ lau tiên tiến nhất do hãng Ecovacs phát triển. Với hệ thống lau thông minh OZMO đem lại cho robot có khả năng làm sạch tối ưu hơn trên một số loại sàn như: sàn gạch, sàn gỗ, đồng thời khắc phục hoàn toàn các nhược điểm như: chảy tràn nước ra sàn tại các vị trí khi robot ngừng hoạt động hay không kiểm soát được độ ẩm của khăn lau (quá ướt hoặc quá khô) như trên các loại robot hút bụi của các thương hiệu khác. 

Nhược điểm của các loại robot hút bụi có trang bị hệ thống lau là: yêu cầu chế độ bảo dưỡng vệ sinh máy khắt khe hơn, do phải tích hợp hệ thống lau nên không gian thiết kế dành cho các bộ phận khác nhỏ hơn (ngăn đựng rác, động cơ hút), dẫn đến công suất thấp hơn so với các loại robot chuyên về quét hút và về cơ bản, hiệu quả làm sạch chủ yếu vẫn là hệ thống quét và hút của robot.

Nếu bạn có nhu cầu mua robot hút bụi tại Đà Nẵng thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi địa chỉ bên dưới:

CÔNG TY TNHH ROBOTICS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 25 Pasteur, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.111.479
Email: vietnamrobotics.dn@gmail.com
Websites: Vietnamrobotics-dn.vn

Nhận xét