So sánh ưu, nhược điểm của cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm XingFa tại Đà Nẵng

Cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm Xingfa tại Đà Nẵng là hai loại cửa rất được ưa chuộng và sử dụng trong các công trình nhà ở hiện nay. Mỗi loại cửa này đều sở hữu những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với những nhu cầu khác nhau. 

Cửa nhôm Xingfa và cửa nhựa lõi thép đều rất được ưa chuộng hiện nay
Hãy cùng so sánh 2 dòng cửa này để có thể đưa ra sự lựa chọn tốt hơn và phù hợp với mục đích của bạn nhé!

Về cấu tạo

Cửa nhôm Xingfa là loại cửa được tạo ra từ thanh nhôm định hình cao cấp Xingfa, là một trong 4 loại nhôm tốt nhất thế giới về quy mô cũng như chất lượng. 
Nhôm Xingfa hiện nay gồm 2 loại: nhôm Xingfa nhập khẩu từ Trung Quốc và nhôm đùn trong nước. So với nhôm xingfa nhập khẩu thì nhôm xingfa đùn trong nước có giá thành tốt hơn.
Cửa nhựa lõi thép là loại cửa có thanh profile lõi thép bọc nhựa Upvc. Công nghệ này có xuất xứ châu Âu những năm 90 của thế kỷ XX và đã đến Việt Nam trong thời gian khá lâu.
Hiện nay, hầu hết cửa nhựa lõi thép trên thị trường đều là sản xuất trong nước. 

Khả năng chịu lực

Cửa nhựa lõi thép: có thành phần chế tác là các thanh profile bằng nhựa lõi thép, có gia cố thêm sắt hộp để làm tăng độ dày và khả năng chống đỡ của cửa.
Cửa nhôm Xingfa: Nhôm xingfa được đánh giá là một loại nhôm cực tốt và cửa nhôm xingfa là dòng cao cấp nhất trong các loại cửa nhôm. Nhôm Xingfa dày dặn phù hợp làm thanh profile cửa cao cấp. Thanh nhôm có kết cấu đồng nhất làm tăng khả năng chịu lực cho cửa.
Có thể nói 2 loại cửa này đều có khả năng chịu lực rất tốt, bền bỉ.

Khả năng chịu nhiệt, chống cháy và độ bền màu

Lớp nhựa của cửa nhựa lõi thép tương đối bền chắc bởi vì lớp vỏ bọc ngoài thường được pha thêm chất tạo bền, chất ổn định … có khả năng chịu lực tốt hơn. Chất độn tạo màu chống oxi hóa trong lớp nhựa cũng góp phần kéo dài tuổi thọ và chống cháy tốt.
Do đặc trưng profile bằng kim loại nên cửa nhôm Xingfa có tuổi thọ cao hơn và khả năng chịu nhiệt cũng tốt hơn so với chất liệu nhựa. Về độ bền màu, cửa nhôm xingfa cũng có độ bền màu khá tốt nhờ vào lớp sơn tĩnh điện hiện đại.

Giá thành sản phẩm 

Đây vẫn là một yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu khi mua sắm. Về giá cả, cửa nhựa thường có giá tốt hơn nhiều so với cửa nhôm Xingfa.
Cửa nhôm thông thường đắt tiền hơn cửa nhựa, đặc biệt cửa nhôm xingfa có giá thành cao hơn giá cửa nhựa lõi thép cùng kích cỡ tới khoảng 20%.
Chính vì vậy các khách hàng nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn cửa nhựa lõi thép hay cửa nhôm.

Về tính thẩm mỹ

Cả 2 loại cửa nhựa và cửa nhôm xingfa đều dễ thi công, có nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp mắt. Tuy nhiên, cửa nhôm xingfa sẽ phù hợp với cả những ngôi nhà có không gian hẹp bởi thiết kế mở trượt vô cùng tiết kiệm diện tích.
Trên đây là một số sự so sánh cơ bản về cửa nhôm xingfa tại Đà Nẵng và cửa nhựa lõi thép. Cả hai loại cửa này hiện đang rất được ưa chuộng và được đánh giá rất cao. Việc lựa chọn loại cửa nào nên cân nhắc kỹ lưỡng về nhu cầu của bạn, nơi lắp đặt và chi phí có thể bỏ ra để lựa chọn được lại cửa ưng ý nhất!

Thiên Tâm Thịnh – địa điểm bán cửa nhôm xingfa tại Đà Nẵng và cửa nhựa lõi thép uy tín
Nếu Bạn muốn tìm một địa chỉ bán cửa nhôm xingfa tại Đà Nẵng và cửa nhựa lõi thép uy tín nhất, hãy đến với Thiên Tâm Thịnh!
Chúng tôi cam kết luôn đem đến cho các khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất
Hãy liên hệ để biết thêm chi tiết!
Nguồn bài viết: So sánh ưu, nhược điểm của cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm XingFa tại Đà Nẵng

Nhận xét