Các loại lan can kính tại Đà Nẵng phổ biến nhất 

Hiện tại, lan can kính tại Đà Nẵng được sử dụng rất rộng rãi, nó không chỉ tăng vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn đảm bảo an toàn hơn. Một ngôi nhà thiếu vắng lan can, rất có thể những nguy hiểm ập đến. Vì vậy, việc lắp đặt lan can là điều cần thiết ở mỗi công trình nhà ở, tòa nhà cao tầng,…
Đọc trước:



Lan can kính tại Đà Nẵng được sử dụng rất nhiều trong các công trình hiện nay
Vì vậy, việc lắp đặt lan can là điều cần thiết ở mỗi công trình nhà ở, tòa nhà cao tầng,…

Vai trò của lan can kính tại Đà Nẵng 

Lan can kính tại Đà Nẵng có cấu tạo chủ yếu là kính cường lực và phụ kiện khác như tay vị nhôm, gỗ, sắt,… 
Kính cường lực sau khi qua công đoạn mài khoan khoét, được đưa vào máy cường lực, sau khi đến một nhiệt độ nhất định và làm nguội sẽ có một sản phẩm hoàn chỉnh với những đặc tính như không bị thay đổi màu sắc, độ trong suốt, thành phần hóa học, độ dẫn nhiệt của kính, khối lượng riêng, hệ số giãn nở, hay độ truyền ánh sáng. 
Trong các loại lan can hiện nay, lan can kính tại Đà Nẵng được xem là loại lan can có độ an toàn cao nhất, nó có khả năng chịu lực gấp 7 – 8 lần so với các loại kính thông thường. Ngoài ra, nếu kính vô tình vỡ ra thành các mảnh nhỏ, cũng không quá sắc, giúp giảm thiểu độ sát thương đối với những người xung quanh.

Các loại lan can kính tại Đà Nẵng phổ biến nhất 
Hiện nay, cũng có khá nhiều kiểu lan can kính được bán trên thị trường phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau, trong đó có 3 ứng dụng phổ biến nhất của lan can kính: làm cầu thang, đại sảnh hoặc ban công. 

Lan can can kính cầu thang

Lan can kính hiện nay được sử dụng cho cầu thang cũng rất phổ biến, mang lại một vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa sang trọng cho ngôi nhà.
Lan can này sử dụng các vách kính liên tục trong suốt và che phủ bên thành đà liên kết.  Có 3 loại lan can kính cầu thang phổ biến: 
Lan can kính dạng âm sàn là loại có kính chôn sâu vào sàn bê tông hoặc bậc cầu thang bằng một rãnh rộng khoảng 20mm và sâu từ 50-70mm, giúp tiết kiệm chi phí.
Lan can kính trụ ngắn sử dụng các trụ ngắn đều có độ dài từ 1/5 – 1/3 chiều cao lan can, chia làm 2 dạng là trụ cặp hông và trụ áp sàn. Loại này có đặc điểm đáy cách sàn và kính liên tục, phía trên có kính và tay nắm tạo cảm giác nửa kín nửa hở, mang lại sự thông thoáng cho toàn bộ cầu thang.
Lan can kính trụ dài sử dụng trụ dài có độ cao tiêu chuẩn của thang trụ là 850mm với mẫu mã đa dạng và phong phú về kiểu trụ.

Lan can kính đại sảnh 

Lan can kính cũng được sử dụng lắp đặt nhiều ở các đại sảnh của nhiều công trình như khách sạn, resort, trung tâm thương mại, sân bay,  … Trường hợp này thường sử dụng loại kính có độ dày 12mm. 

Lan can ban công 

Một ứng dụng khác cực kì phổ biến của lan can kính là làm các ban công. Thông thường, lan can kính ban công bắt ke trực tiếp xuống sàn mà không dùng trụ, giúp giảm sức nặng của lan can trên trần nhà. Tay vịn của các lan can ban công thường là inox cao cấp 304 chống gỉ sét hoặc gỗ, nhằm tránh những sự ảnh hưởng của thời tiết.
Trên đây chính là 3 ứng dụng phổ biến nhất của lan can kính tại Đà Nẵng. Mỗi loại lan can này đều có đặc điểm riêng và đều rất được ưa thích. 

Thiên Tâm Thịnh luôn cung cấp lan can kính uy tín nhất cho mọi công trình
Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về các loại lan can kính và tìm thấy một sản phẩm ưng ý nhất cho công trình của mình, hãy đến Thiên Tâm Thịnh để được tư vấn nhé!
Nguồn bài viết: Các loại lan can kính tại Đà Nẵng phổ biến nhất 

Nhận xét