Những điều cần biết về cửa tự động tại Đà Nẵng

Tự động hóa phát triển trong đời sống, cửa tự động tại Đà Nẵng được lắp đặt ngày càng nhiều, nhất là những nơi công cộng. Vậy Bạn biết gì về loại cửa đang được ưa chuộng này?

Cửa tự động tại Đà Nẵng được sử dụng rất nhiều hiện nay
Hãy tìm hiểu trong bài viết này của Báo Đen nhé! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ về những thông tin liên quan đến cửa tự động.

Các loại cửa tự động tại Đà Nẵng đang phổ biến hiện nay 

Có 4 loại cửa tự động được sử dụng khá nhiều hiện nay:
  • Cửa trượt tự động 1 cánh: loại cửa này được sử dụng trong những không gian nhỏ như cafe hay quán ăn, thường mở về bên phải/bên trái. Rail của loại cửa kính này chỉ tầm 2m và độ mở tối đa 1m mà thôi.
  • Cửa trượt tự động 2 cánh: hay dùng trong những phòng làm việc, phòng họp, phòng trưng bày, nhà hàng, bệnh viện, …Khi hoạt động, mở về 2 chiều khác nhau với khẩu độ lên đến 2 – 3m.
  • Cửa trượt tự động 4 cánh hay còn gọi là cửa trượt xếp: Cấu tạo của loại cửa này bao gồm những cánh cửa khi mở sẽ xếp chồng lên nhau, nhằm tiết kiệm không gian và tăng khẩu độ của cửa lên đến 4m. Thường dùng cho những nơi có lưu lượng người đi lại cao.
  • Cửa tự động cong và xoay vòng: có thể bạn sẽ bắt gặp loại cửa này trong một không gian lớn như trung tâm thương mại, tuy nhiên khá ít bởi vì loại cửa này chiếm diện tích tương đối nhiều.
Kích thước của cửa tự động tại Đà Nẵng
Kích thước của cửa tự động được tính theo 2 chiều: chiều ngang và chiều cao.
Chiều ngang của cửa tự động từ 600mm – 1500mm 1 cánh tùy theo các loại rail cửa.
  • Rail cửa 3m2 thì có chiều ngang cánh là 600 – 800, tải trọng tương ứng 60kgx2;
  • Rail cửa 4m2 thì có chiều ngang cánh là 800 – 1100, tải trọng tương ứng 80kgx2
  • Rail cửa 5m2 thì có chiều ngang cánh là 1100 – 1300, tải trọng tương ứng 100kgx2
  • Rail cửa 6m4 thì có chiều ngang cánh là 1400 – 1500, tải trọng tương ứng 120kgx2
Chiều cao của cửa tự động không quá 2600mm.
Nhìn chung, nếu tính một cửa tự động loại mở 2 cánh, có chiều cao thông thường từ 2000mm – 2400mm thì có chiều ngang bằng 1/3 – 1/2 chiều cao.

Xem thêm: Báo giá cửa nhôm xingfa tại Đà Nẵng giá rẻ

Kính sử dụng trong cửa tự động tại Đà Nẵng 

Kính được dùng trong cửa tự động có thể là kính cường lực, kính dán, hoặc kính thường. 
Để an toàn cho người sử dụng, cửa tự dộng được khuyến cáo nên dùng kính cường lực có độ dày tối thiểu 10mm, kính trong không màu, không hoa văn. 
Nhìn chung, kích thước của kính phụ thuộc vào yêu cầu thiết kế, thi công của chủ công trình, nhu cầu sử dụng hay đặc thù của mặt bằng.

Thiên Tâm Thịnh cung cấp cửa tự động tại Đà Nẵng chất lượng hàng đầu
Trên đây là một số thông tin về cửa tự động tại Đà Nẵng mà Thiên Tâm Thịnh muốn chia sẻ với bạn. Nếu Bạn muốn có thêm sự tư vấn kỹ càng hơn và báo giá cửa tự động tại Đà Nẵng, hãy đến Thiên Tâm Thịnh, chúng tôi sẽ hỗ trợ Bạn nhé!
Nguồn bài viết: Những điều cần biết về cửa tự động tại Đà Nẵng

Nhận xét