Những nhược điểm của cửa nhựa lõi thép tại Đà Nẵng 

Chúng ta đều nhận thấy hiện nay cửa nhựa lõi thép tại Đà Nẵng được sử dụng rất nhiều trong các công trình nhà ở. So với cửa nhôm hay cửa gỗ, cửa nhựa lõi thép có nhiều ưu điểm vượt trội về chi phí cũng như khắc phục những hạn chế tồn tại của các sản phẩm này.

Cửa nhựa lõi thép tại Đà Nẵng cũng có những nhược điểm riêng
Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa rằng cửa nhựa lõi thép là một sản phẩm hoàn hảo. Nó có những nhược điểm cố hữu cũng giống như những chất liệu khác. Bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về nhược điểm của cửa nhựa lõi thép nhé!

Dễ bị xệ cánh

Đây là một nhược điểm lớn của dòng cửa nhựa cho dù là sản phẩm cao cấp hay giá rẻ, bởi vì  liên kết bằng nhựa nên chúng không đảm bảo được độ cứng như các loại cửa sắt hay cửa gỗ. Riêng với dòng cửa nhựa lõi thép,  phần lõi làm bằng thép dù cứng cũng không thoát khỏi tình trạng xuống cấp sau một thời gian dài sử dụng. Nếu cửa càng to hoặc cửa bốn cánh thì khả năng bị xệ còn cao hơn.
Hiện tượng cửa nhựa bị xệ cánh xuất hiện sau một thời gian sử dụng, rất khó trị được dứt điểm. Người dùng nên chú ý sử dụng đúng cách, bảo dưỡng thường xuyên để có thể hạn chế được tình trạng này.
>>> Xem thêm: Báo giá cửa nhôm xingfa tại Đà Nẵng giá rẻ

An toàn kém

Dù cửa nhựa lõi thép được giới thiệu có độ an toàn và bảo mật cao. nhưng sự thật là loại cửa này cũng rất dễ bị cạy và vô hiệu hóa các khóa.
Nguyên nhân của vấn đề này là những điểm giữ khóa đa phần được giữ bằng vít nhưng không ăn vào lõi thép nên dễ dàng bị tháo ra, không hoàn toàn chắc chắn để chống trộm, chưa kể, các phụ kiện của cửa nhựa lõi thép còn không chuẩn bị tốt.
Để khắc phục được nhược điểm này, bạn cần lựa chọn các nhà cung cấp phụ kiện cửa nhựa uy tín, mua các sản phẩm chính hãng để đảm bảo hơn khi sử dụng. Bạn cũng nên cố định chắc chắn để cánh cửa không bị giãn hay co khi cạy, cũng như tăng thêm các phụ kiện khóa chốt để có thể đảm bảo tính an toàn hơn cho cửa.

Dễ bị thay đổi màu hay ố vàng

Một đặc điểm tương đối gây khó chịu của các sản phẩm cửa nhựa làm mất tính thẩm mỹ của sản phẩm, điều này rất hay xảy ra với những sản phẩm cửa nhựa lõi thép giá rẻ, kém chất lượng được bán trôi nổi trên thị trường hiện nay.
Nếu Bạn không muốn gặp phải vấn đề này,  bạn nên chọn mua sản phẩm của các công ty uy tín trên thị trường, tránh các sản phẩm không rõ nguồn gốc. 
Ngoài ra, cửa nhựa lõi thép ít đa dạng về mẫu mã và màu sắc cũng như không thiết kế được những mẫu mã đòi hỏi các chi tiết hoa văn mỹ thuật cao cấp, cũng có giá thành nhỉnh hơn so với  cửa nhôm, cửa sắt hay cửa nhựa mềm.
Mặc dù có những nhược điểm, tuy nhiên cửa nhựa lõi thép có thể sử dụng ổn định trong thời gian dài và không tốn chi phí sơn sửa, chính điều này làm cho người tiêu dùng vẫn yêu thích sản phẩm này. Tốt nhất, khi chọn mua cửa nhựa lõi thép, mọi người nên cân nhắc kỹ càng để chọn được những sản phẩm tốt nhất.

Thiên Tâm Thịnh cung cấp cửa nhựa lõi thép tại Đà Nẵng uy tín
Nếu Bạn muốn được tư vấn thêm và tham khảo các mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp tại Đà Nẵng, hãy liên hệ Thiên Tâm Thịnh để biết thêm chi tiết.
Nguồn bài viết: Những nhược điểm của cửa nhựa lõi thép tại Đà Nẵng 

Nhận xét