Tất tần tật về chất liệu cửa nhôm Xingfa tại Đà Nẵng rất được ưa thích hiện nay

Nổi bật với nhiều ưu điểm như chịu lực tốt, chắc chắn, bền bỉ, cửa nhôm Xingfa tại Đà Nẵng trở thành xu hướng kiến trúc rất được nhiều người lựa chọn. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, rất nhiều đơn vị hiện nay cung cấp cửa nhôm Xingfa, và dễ dàng thấy được, những sản phẩm nhái, kém chất lượng trở nên tràn lan trên thị trường. 

Cửa nhôm Xingfa tại Đà Nẵng rất được ưa chuộng hiện nay
Làm sao có thể phân biệt được nhôm Xingfa chuẩn chất lượng và nhôm Xingfa hàng nhái. Tìm câu trả lời trong bài viết này của chúng tôi nhé!

Nguồn gốc của chất liệu cửa nhôm Xingfa tại Đà Nẵng

Cửa nhôm xingfa được làm từ chất liệu nhôm Xingfa Quảng Đông, gia nhập vào thị trường Việt Nam vào những năm 1988. 
Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại nhôm Xingfa với những thương hiệu, độ dày, giá cả khác nhau, … Tuy nhiên, theo nguồn gốc xuất xứ, có thể chia nhôm Xingfa thành 2 nhóm cơ bản: 
+ Nhôm Xingfa nhập khẩu: bao gồm loại nhôm chính hãng có tem đỏ Quảng Đông và nhôm Xingfa Zhongkai tem xanh có độ dày từ 1.8mm đến 2.5mm. Hai loại nhôm này có giá cả cũng tương đương nhau, tuy nhiên, nhôm Xingfa tem đỏ thường có giá nhỉnh hơn một chút. 
+ Nhôm Xingfa đùn: là dòng nhôm được sản xuất trong nước, có độ dày 1.4mm đến 1.6mm. Chất lượng của dòng nhôm này không bằng nhôm nhập khẩu, giá thành cũng rẻ hơn, tuy nhiên, đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công trình vừa phải vì có chất lượng tốt hơn hẳn các chất liệu thông thường như inox hay gỗ.

Đặc tính của chất liệu cửa nhôm Xingfa tại Đà Nẵng

Vậy điều gì khiến cho cửa nhôm Xingfa trở nên được yêu thích hơn rất nhiều so với các chất liệu khác
+ Chắc chắn, kín khít và không bị thấm nước: Nhôm Xingfa có khả năng vặn xoắn và chịu va đập mạnh nhờ vào các khoang nhôm rỗng, khiến cho nhôm trở nên chắc và bền hơn, ngoài ra, cửa cũng kín khít nhờ vào hệ gioăng chất lượng với độ đàn hồi cao.
+ Phụ kiện cao cấp: Cửa nhôm Xingfa có bộ phụ kiện kim khí cao cấp, đem lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho bộ cửa, giúp cửa vận hành êm, đóng mở nhẹ nhàng.
+ Công nghệ máy móc hoàn hảo: Cửa nhôm Xingfa ép góc với ke góc toàn khối, keo ép góc chuyên dụng nên đảm bảo kỹ thuật và có độ kín khít hoàn hảo. 
+ Bền bỉ về mặt cơ học: Cửa nhôm xingfa chất lượng không bị biến dạng ở nhiệt độ cao, khó méo móp, không cong vênh khi va chạm.
+ Tính thẩm mỹ cao: Nhôm Xingfa cũng có nhiều màu sắc đa dạng, được sơn tĩnh điện cao cấp không bị oxy hóa, luôn sáng bóng, ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng.
Với những ưu điểm này, cửa nhôm xingfa trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều công trình hiện nay. 
Tuy nhiên, hiện nay bạn có thể tìm thấy rất nhiều cửa hàng buôn bán cửa nhôm Xingfa khác nhau, làm thế nào để tìm được địa chỉ có những sản phẩm uy tín nhất.
>>> Xem thêm: Báo giá cửa nhôm xingfa giá rẻ tại Đà Nẵng

Cách phân biệt cửa nhôm Xingfa chính hãng

Làm thế nào nhận biết được các sản phẩm chính hãng giữa một rừng cửa nhôm vừa thật vừa giả luôn là một chuyện “đau não” đối với những chủ nhà – những người đa phần thực sự không có kinh nghiệm về mặt này. 
Thanh nhôm Xingfa chính hãng sẽ có những đặc điểm sau:
+ Thiết kế mặt chính diện gồm 2 đường gân chạy dọc theo thân Profile đẹp và dày dặn từ 1.4 – 2.0 mm (4mm đối với ke góc).
+ Màu sắc, chữ in trên tem của thanh Xingfa thật rất sắc nét, rõ ràng, không hề có vết nhòe hay dại chữ.
+ Phần góc của cửa nhôm XingFa không có khe mà khít liền như 1 tấm bị ép cong.
Ngoài ra, các sản phẩm nhôm Xingfa đều có mã code, bạn có thể kiểm tra sản phẩm có chính hãng hay không thông qua mã code này. Đây là một trong những cách bạn có thể phân biệt cửa nhôm XingFa mà bạn có thể tham khảo, nhằm lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhé!
Trên đây là một số chia sẻ của Thiên Tâm Thịnh về cửa nhôm Xingfa, hy vọng thông qua bài viết này, mọi người có thể phân biệt rõ đâu là cửa nhôm Xingfa chính hãng để có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Thiên Tâm Thịnh – địa chỉ cung cấp cửa nhôm Xingfa uy tín tại Đà Nẵng
Nếu Bạn muốn có thêm sự tư vấn từ chúng tôi về các sản phẩm cửa nhôm xingfa chính hãng tại Đà Nẵng, hãy đến với Thiên Tâm Thịnh để biết thêm chi tiết nhé!
Nguồn bài viết: Tất tần tật về chất liệu cửa nhôm Xingfa tại Đà Nẵng rất được ưa thích hiện nay

Nhận xét

  1. Cửa nhôm kính Thị trường nhôm kính Việt Nam, Cửa nhôm PMA nhập khẩu chính hãng, với ưu điểm thẩm mỹ, độ bền cao, giá thành hệ cửa rẻ; Vì thế, cửa nhôm PMA đã trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các công trình hiện nay. Phú Hưng xin kính gửi đến Quý Khách hàng bảng Báo giá cửa nhôm PMI nhập khẩu chính hãng; Cách tính chi phí thi công lắp đặt hoàn thiện bàn giao tại công trình: Giá cửa nhôm kính = Giá loại cửa nhôm kính + Giá hệ phụ kiện.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét